Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

10 kiểu tóc ngắn Hàn Quốc tuyệt đẹp bạn có thể thử

Edit Posted by with No comments

Tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói điều này, "tóc Hàn Quốc thực sự là phong cách cho bạn học hỏi" Bạn có muốn như vậy? Hãy đọc để biết các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc dưới đây để lựa chọn cho mình các kiểu tóc phù hợp nhất nhé.
1. Side-Swept Bob
Nữ diễn viên Han Hyo Joo chắc chắn biết làm thế nào để làm cho tóc bob của cô ấy kết hợp side-swept bangs nổi bật. Tại lễ cưới, bob dễ thương Joo nhìn thật sự đầy đặn và hoàn hảo. Trong khi chúng ta tôn thờ cô chọn kiểu tóc nâu ấm lên màu da của mình, cô side-swept làm nổi bật đôi mắt của cô. Phù hợp bob của bạn với trang điểm mềm, phụ kiện tối thiểu và quần đơn giản cho một cái nhìn lãng mạn.


2. Kiểu dáng đẹp Pixie
Sang trọng và thanh lịch, pixie kiểu dáng đẹp này rất đẹp với mái tóc đỏ tía Kim Nam Joo đánh dấu mình như là một vẻ đẹp thật sự. Đối với một kết thúc tán tỉnh và nữ tính, phong cách nữ diễn viên bắt mắt cô đỏ tía bóng pixie thành một bóng 'làm thời gian dài, tóc mái sâu rộng của cô làm nổi bật đôi mắt của cô.
>>> Tìm hiểu thêm: Phun xăm chuyên gia Việt Nam
3. Kiểu dáng đẹp Bob
Không ai phong cách bob kiểu dáng đẹp hơn nữ diễn viên Jang Young Nam. Chúng tôi thích cách nữ diễn viên giữ tóc mái mềm mại của cô trên khuôn mặt của cô, cộng với mái tóc màu nâu tự nhiên của cô đã tăng cường đôi mắt nhỏ, màu nâu của cô. Để lặp lại cái nhìn này, ghép bob dài của bạn với trang điểm hoàn hảo và đôi môi màu hồng giống trái đào.
4. Blunt Lob
Cần một pro fab với các phong cách bob? Hãy gợi ý của bạn từ nữ diễn viên Ku Hye, người đã cho chúng ta thấy làm thế nào để tạo kiểu tóc mái cùn trưởng thành. Oh, và thậm chí cô vuốt lại mái tóc của mình xuống gọn gàng và bóng. Hoàn toàn đóng đinh nó.

5. Asymmetrical cắt xén
Chúng tôi yêu thích sự thay đổi hiện tại Ha Ji Won của mái tóc pixie - bất đối xứng và bóng cho lõi. Theo đúng phong cách Ha Ji Won, cô theo kiểu đó một cách dễ dàng sang trọng, chải qua tóc mái sang một bên với kết cấu và chuốt các bên với bom mát. Nữ diễn viên Hàn Quốc kết hợp kiểu tóc của mình với son môi màu hồng, trang điểm tối thiểu và một flick của một lớp lót mèo.
6. mềm Side Parted Pixie
Dưới đây nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun đã chọn cho một cái nhìn khá tối thiểu. Kiểu tóc này chứng tỏ tại sao pixies là tuyệt vời như vậy : chúng đơn giản, dễ dàng và phong cách tuyệt vời trên tất cả mọi người. Hãy sử dụng huyết thanh chống xoăn cứng, sắt phẳng và keo xịt tóc nhẹ để tái tạo cái nhìn tuyệt đẹp này, và bạn đã sẵn sàng để đi.
7. Đáng yêu Lob Với Bangs
Nữ diễn viên Ko A Ra là một người nổi tiếng mà rất hợp với cái nhìn bob dài. Cô ấy volumised mái tóc của mình, làm cho nó trông vô cùng tuyệt đẹp, và cô bangs side-swept tăng cường hơn nữa tính năng tinh tế của cô. Chỉ cần phẳng sắt khóa ngắn của bạn trước khi spritzing một keo xịt tóc mạnh mẽ cho một cái nhìn xác định.


8. Shaggy Bob
Một trong những hình yêu thích của chúng tôi, Tazza: The High Rollers nữ diễn viên Kim Hye-soo trông nổi bật trong sắc sảo, bob xù xì này. Kiểu tóc thời trang này, cùng với dài, side-swept bangs cô, rất hãnh diện cho khuôn mặt của Kim - chỉ Xịt một trung sức mạnh keo xịt tóc và cành tóc của bạn lên cho một cái nhìn hoàn hảo.
9. trẻ con Pixie
Khi tóc của bạn là ngắn , không có nhiều bạn có thể làm khi nói đến kiểu dáng. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kim Jung Ho với mái tóc nhọn chứng tỏ chúng ta làm thế nào để tạo ra một cái nhìn fab với mái tóc ngắn như vậy. Một khó khăn 'làm gì để kéo giảm, các nữ diễn viên, cô ấy cũng chuẩn bị chu đáo và màu tóc tự nhiên, cho biết thêm rằng sự quyến rũ thêm.
>>> Bạn nên quan tâm: Thiết kế tạo mẫu tóc
10 bóng, Nâu Pixie
Nữ diễn viên Choi Yoon Ang trình bày cách linh hoạt một pixie có thể được. Cách cô ấy nhẹ nhàng chải tóc mái của cô trước mặt là tuyệt vời vì nó cho cô ấy trông một khối lượng thêm, màu sắc và kết cấu - tất cả những điều tốt đẹp cùng một lúc. Cô kết hợp kiểu tóc sang trọng của cô với trang điểm hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp và một cái bĩu môi hồng.
Vì vậy, có bạn có nó - nổi bật  kiểu tóc ngắn Hàn Quốc ! Với nhiều hình để lựa chọn, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy nguồn cảm hứng của mình để thử một kiểu tóc ngắn mới. Đừng cho chúng tôi biết làm thế nào bạn tìm thấy bài viết này! Bình luận vào khung bên dưới!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét