Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Dịch vụ làm đẹp da hiện nay của chị em

Edit Posted by with No comments

"Hình dáng đầu tiên, làn da thứ hai", làn da sạch sẽ và mịn màng mà không có vết bẩn là ước mơ của mọi cô gái. Vì vậy, phụ nữ luôn tìm cách để loại bỏ "kẻ thù" của da: mụn cơm, nốt ruồi, sắc tố, tàn nhang, vết sẹo, ...
Điều trị mụn: Mụn là các đốm màu nâu hoặc vàng đậm xuất hiện trên da, chúng thường tập trung ở hai bên má, mũi, trán, cằm. Xử lý triệt để nhất của da là chiếu laser. Anti-Acne X3 là công nghệ trị mụn cao cấp có khả năng kiểm soát và tác động tổng thể đến những nguyên nhân gây mụn ở cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể, ngăn chặn không cho mụn tái phát trở lại.
Công nghệ trị mụn Anti-Acne X3 cho phép loại bỏ tất cả các loại mụn như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ và cả mụn bọc.
Điều trị nám - tàn nhang: Hiện nay, Laser New Tech là công nghệ trị nám và tàn nhang số 1 thế giới, có thể điều trị nám - tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.


Công nghệ Laser New Tech sử dụng 3 bước sóng: 532nm, 694nm và 1064 nm. Trong đó, bước sóng 1064nm chuyên được sử dụng để đặc trị nám- tàn nhang với năng lượng hút màu hoàn hảo có khả năng tác động đến tận gốc tàn nhang ở đáy da, hút bỏ hắc sắc tố melanin sản sinh quá độ gây ra tàn nhang, đồng thời ngăn chặn khả năng tàn nhang tái phát. Bên cạnh đó, bước sóng 1064nm ít bị phân tán và không gây xâm lấn, đặc biệt không làm nóng da, không xảy ra hiện tượng bong tróc, đóng vảy và không khiến nám- tàn nhang sậm màu hơn. Sử dụng Laser New Tech với liệu trình từ 2 lần/tuần, liên tục sau 2- 3 tuần, chắc chắn tình trạng nám - tàn nhang có thể được cải thiện 80-90%.
Điều trị sẹo: Sẹo cũng là một trong những lý do khiến khuôn mặt trở nên quyến rũ và hấp dẫn. Đặc biệt, vết sẹo mụn trứng cá, vết sẹo lõm, những vết sẹo có vết thâm có thể được điều trị triệt để bằng Thermage RF vi điểm xứng đáng được đánh giá là công nghệ trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay. Thermage sử dụng đầu RF vi điểm với 196 điện cực nhỏ tác động sâu vào lớp sẹo rỗ trên bề mặt da đến 400-600 micromet, thức tỉnh các tế bào da hoạt động nhằm tạo ra collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới, giúp sự liên kết giữa các sợi collagen và elastin được chặt chẽ hơn nên các nốt sẹo rỗ sẽ nhanh chóng được làm đầy. Ngoài ra, đối với các sợi collagen đã bị già cỗi, công nghệ sẽ giúp chúng co lại, da sẽ săn chắc hơn, đồng thời nhiệt năng còn kích thích hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải độc tố, khôi phục chức năng của tế bào da.
Waxing: Sử dụng ánh sáng sinh học đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, công nghệ ánh sáng E-quang mới có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ tới 95% lượng lông, trong khi làm sạch da chết, chống viêm, ngăn ngừa lông trở lại và Thúc đẩy tái tạo làn da mịn màng và chắc khỏe. Công nghệ này có thể được áp dụng để điều trị các bộ phận cơ thể: mặt, ria mép, bàn tay, bàn chân, nách, khu vực sinh dục.
Điều trị mụn trứng cá: Không chỉ có hiệu quả trong điều trị vết sẹo, công nghệ laser Fractional CO2 cũng có khả năng điều trị triệt để mụn cóc và mụn đầu cứng nhưng vẫn ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Trong khi đó, mụn trứng cá nhỏ, mụn trứng cá, mụn đầu đen có thể được điều trị kỹ lưỡng vì công nghệ của Oxy-Led trực tiếp ảnh hưởng đến các mụn trứng cá, phá hủy cấu trúc, hủy hoại nguồn axit, loại bỏ hoàn toàn acnes trong thời gian ngắn nhất.
>>> Tham khảo thêm thông tin: Thuốc điều trị nám
Ngoài ra, Peeling cũng được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị an toàn nhất cho mụn trứng cá. Đây là sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led. Đặc biệt, tinh dầu I Peel sẽ đi sâu vào da, tước và hòa tan, làm mờ các vết thâm trên da, trong khi các hiệu ứng ánh sáng LED trên da để đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen cũng như các tế bào mới để xử lý triệt để các vết thâm tím do mụn .
Công nghệ chiếu sáng bằng ánh sáng điện tử mới đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý hài hước. Ánh sáng mới - Đạt độ cao của thế hệ mới, chùm laser mỏng với bước sóng phù hợp sẽ xâm nhập sâu vào bên trong và loại bỏ các yếu tố tạo ra mụn trứng cá hoàn toàn. Sau khi điều trị, nó được đảm bảo rằng comedones sẽ được loại bỏ vĩnh viễn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét